ดูหนังออนไลน์ง่าย ๆ แบบรายเดือนในราคาสบายกระเป๋า

ดูหนังออนไลน์

ดูหนังออนไลน์

เมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทและสามารถเข้าถึงชีวิตของพวกเราทุกคนได้ง่ายกว่าแต่ก่อน ทำให้การดูข่าวดูละครก็ไม่จำเป็นต้องดูกับโทรทัศน์ หรือการดูหนังก็ไม่จำเป็นต้องไปที่โรงภาพยนตร์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะในปัจจุบันมีบริการดูแบบออนไลน์ที่เป็นทางเลือกให้เรามากขึ้น ซึ่งวันนี้เรามีแอพดูหนังแบบออนไลน์และค่าใช้จ่ายแบบรายเดือนมาฝากกัน

 

1.Netflix

เป็นแอพที่มาแรงในขณะนี้ ซึ่งมีการบริการแบบจุใจเพราะคุณสามารถเลือกดูหนังไม่ว่าจะทั้งไทย จีน เกาหลีต่างมีทั้งซับไทยและพากย์ไทยให้ได้เลือกดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งค่าบริการรายเดือนขั้นต่ำจะอยู่ที่ 279 บาทเท่านั้นเอง

 

  1. iFlix

ถือว่าเป็นแอพแรก ๆ ที่เข้ามาและรู้จักกันดีในบ้านเรา ข้อโดดเด่นของเว็บนี้คือค่าบริการรายเดือนขั้นต่ำจะอยู่ที่ 100 บาทต่อเดือนเท่านั้น ถือว่าถูกมาก ๆ แถมในเว็บนี้ยังมีบริการที่คล้าย ๆ กับที่อื่น ๆ คือ มีหนังให้เลือกดูไม่ว่าจะเป็นไทย จีน เกาหลี ฝรั่ง การ์ตูนต่าง ๆ เหมาะกับทุกคนในครอบครัวจริง ๆ

 

  1. AIS Play

เป็นหนึ่งในบริการของค่าย AIS ที่มีให้กับลูกค้าของค่าย ซึ่งเพียงคุณเป็นลูกค้าก็สามารถสมัครใช้บริการต่าง ๆ ได้เลย ย้ำว่าต้องเป็นลูกค้าของ AIS เท่านั้นนะ

 

4.LINE TV

เป็นการบริการที่ได้รับความนิยมและมาแรงมากในตอนนี้ เพราะเพียงแค่ท่านล็อกอินใช้บิการของไลน์ก็สามารถดูหนังได้แบบฟรี ๆ แต่ข้อจำกัดคือส่วนมากจะเป็นซีรี่ย์ของไทยนั่นเอง

 

หากคุณชื่นชอบการดูหนังที่ไร้ขีดจำกัดแล้ว เว็บที่เรานำมาฝากกันนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้การดูหนังของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป รู้แบบนี้แล้วรีบไปสมัครใช้บริการกันเลย