ครูซแสดงเองไม่ใช้สแตนอินใน mi7

หนังออนไลน์

หนังออนไลน์

นักแสดงจาก Mission: Impossible ไซมอน เป๊ก เปิดเผยว่าการดูนักแสดงรูปหล่อ ทอม ครูซแสดงฉากผาดโผนที่ท้าทายความตายให้กับหนังสายลับชื่อดังเพียงใด

Tom ครูซ’s Mission: Impossible 7 นักแสดงร่วมไม่รู้ว่าเขาจะรอดจากฉากผาดโผนที่ท้าทายความตายที่เขาทำอย่างสม่ำเสมอได้หรือไม่ ซีรีส์สายลับ – ระทึกขวัญรับหน้าที่นำประเภทยอดนิยมไปในทิศทางใหม่ ๆ และนี่เป็นเพราะ ครูซ เต็มใจที่จะผลักดันซองจดหมาย

ด้วยการเปิดตัวใหม่แต่ละครั้งในซีรีส์ ครูซ สามารถดึงการแสดงผาดโผนอย่างน้อยหนึ่งครั้งที่ทำให้ผู้ชมและนักวิจารณ์พูดถึง จากการห้อยโหนตึกที่สูงที่สุดในโลกในดูไบไปจนถึงการกลั้นหายใจเป็นเวลานานเป็นพิเศษการแสดงผาดโผนใหม่แต่ละครั้งล้วนมีระดับความเสี่ยง และถึงแม้ว่าแฟน ๆ จะได้เห็นอุปกรณ์ช่วยจำนวนมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกความพยายามจะราบรื่นเท่าที่ควร

มีหลายครั้งที่ ครูซ ทำร้ายตัวเองเพื่อให้ได้ฉากที่สมบูรณ์แบบและนี่คือความเต็มใจที่จะทุ่มเทให้กับหนังที่ทำให้ Mission: Impossible ถ่ายทำเหตุการณ์ที่พวกเขาเป็นอยู่ Mission: Impossible 7 ยังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำและเมื่อเสร็จสิ้น ครูซ จะไปถ่ายทำภาคที่แปด สิ่งที่แฟน ๆ รอคอยเมื่อ M: I 7 & 8 มาถึงในที่สุดก็คือใคร ๆ ก็เดาได้ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือจะมีอะไรให้ผู้ชมมีส่วนร่วมมากมาย

ความเต็มใจของครูซในวงการบันเทิงออนไลน์ที่จะก้าวไปอีกขั้นสำหรับหนังเรื่องนี้มักกระตุ้นให้หลายคนเชื่อว่าบางครั้งเขาไปไกลเกินไป เมื่ออายุ 58 ปีเขาต้องแสดงโลดโผนที่คนอายุครึ่งปีจะพบว่ามีความท้าทายอย่างไม่น่าเชื่อ